CHECK LIST NHỮNG HẠNG MỤC CẦN CHUẨN BỊ CHO LỄ KHAI TRƯƠNG

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức khai trương văn phòng, khai trương chi nhánh công ty, khai trương cửa hàng, khai trương nhà hàng ăn, khai trương spa thẩm mỹ viện, khai trương shop thời trang...Hãy liên hệ ngay MP EVENTS cung cấp trọn gói tổ chức lễ khai trương tại TPHCM chỉ từ 14,900,000 vnđ. Liên hệ 0937 941 371 - 0937 055 665 ( zalo/viber) để được nhân viên chúng tôi lên check list những hạng mục cần chuẩn bị cho lễ khai trương đầy đủ nhất theo từng yêu cầu lớn nhỏ cũng như chi phí riêng của từng khách hàng nhé.

Cần chuẩn bị gì cho lễ khai trương tại TPHCM

Cần chuẩn bị gì cho lễ khai trương tại TPHCM

BẢNG GIÁ THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM NĂM 2024

STT MÔ TẢ HẠNG MỤC CHI TIẾT ĐVT/ 1m2/cái

GIÁ THUÊ

(vnđ)

1 Sân khấu khai trương ( Bục sân khấu khai trương) m2 99,000 - 149,000
2 Backdrop khai trương ( Background sân khấu, backdorp check in chụp hình khai trương) m2 139,000 - 169,000
3 Thảm đỏ khai trương đã qua sử dụng/ thảm đỏ mới 100% m2 19,000 - 39,000
4 Trụ inox khai trương kèm dây nhung đỏ  Bộ 79,000 - 99,000
5 Bục phát biểu  Bục 590,000 - 690,000
6 Bàn dài đại biểu, bàn dài cho tiệc teak break 1m2 x 0,5m , bàn dài đại biểu 1m5 x 0,5m Cái 129,000 - 149,000
7 Bàn coctailk, bàn bar đứng, bàn cho tiệc đứng Cái 149,000 - 179,000
6 Ghế nệm có lưng dựa, áo bọc ghế, cột nơ theo tông màu Cái 29,000 - 39,000
7 Bộ cắt băng khai trương ( Bao gồm mâm bưng, khăn phủ nhung đỏ, kéo cắt, bao tay, dải lụa đỏ cắt khai trương) Bộ 149,000 - 179,000
8 Cung cấp âm thanh - ánh sáng cho tiệc khai trương ( Âm thanh phát biểu - âm thanh văn nghệ khai trương) Gói 3,900,000 - 9,900,000
9 Pháo bắt mừng khai trương ( Pháo điện, máy bắn kím tuyến) Quả 190,000 - 490,000
10 Cho thuê múa lân khai trương ( Lân sư rồng khai trương) Gói 4,900,000 - 9,900,000
11 MC -  Ca sỹ cho sự kiện khai trương Người 1,900,000 - 2,900,000
12 PG áo dài đỏ phục vụ khai trương Người 900,000 - 1,200,000
13 Cổng chào bong bóng khai trương - Cổng chào hơi mừng khai trương, Cái 1,900,000 - 3,900,000
14 Mái che ngoài trời, mái bạt che lễ khai trương ngoài trời ( Trong trường hợp trời mưa) m2 39,000 - 59,000
15 Dù sự kiện 1 đỉnh đường kính 20m ( Phương án dự phòng nắng mưa)  Cây 3,900,000 - 4,900,000
GHI CHÚ :
- Báo giá KHÔNG bao gồm 8% VAT
- Báo giá áp dụng thuê thiết bị trong vòng 1 ngày trở lại
- Bảng giá được cập nhật mới 6 tháng /1 lần
- Báo giá KHÔNG bao gồm chi phí vận chuyển
- Báo giá có thể thay đổi tùy thuộc số lượng các hạng mục cuối cùng và địa điểm set-up (Những đơn hàng đặc biệt như: số lượng quá ít, vị trí lắp đặt hiểm trở, thời gian thực hiện gấp, quy cách khác lạ, vật liệu khác lạ, vận chuyển đi xa... đơn giá có thể thay đổi)

Xem thêm: 

BẢNG GIÁ CHO THUÊ BÀN GHẾ TỔ CHƯC SỰ KIỆN

BẢNG GIÁ CHO THUÊ NHÀ BẠT KHÔNG GIAN SỰ KIỆN

BẢNG GIÁ CHO THUÊ SÂN KHẤU TỔ CHỨC SỰ KIỆN

CHECK LIST NHỮNG HẠNG MỤC CẦN CHUẨN BỊ CHO LỄ KHAI TRƯƠNG SẮP TỚI CÙNG MP EVENTS NHÉ 

Để chuẩn bị cho một lễ khai trương đầy đủ nhất đảm bảo không bị thiết sót & diễn ra suôn sẻ nhất hạng mục nào nếu bạn là người lần đầu tiên tổ chức lễ khai trương chưa có kinh nghiệm cũng như chưa biết cần chuẩn bị những gì cho tiệc khai trương thì hãy liên hệ ngay MP EVENTS để được tư vấn & báo giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương rẻ nhất tại TPHCM.

Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương tại tphcm

Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương tại tphcm

Với ưu điểm kho thiết bị lớn & sẵn có chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn MP EVENTS đồng hành cùng bạn trong sự kiện quan trọng này. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý một số thiết bị cơ bản nhất không thể thiếu trong chương trình tổ chức lễ khai trương như sau:

1.Lễ cúng khai trương 

Lễ cúng khai trương là 1 trong những nghi thức đầu tiên và không thể thiếu trong công tác tổ chức lễ khai trương . Chính vì vậy bạn cần chuẩn bị một mâm cúng khai trương chu đáo vẹn tròn & thành tâm khấn vái đến các đấng thần linh cầu mong mọi việc thuận lợi, mua may bán đắt cho việc làm ăn sắp tới. Đây cũng là một phong tục lâu đời trong văn hóa người dân Việt Nam xưa nay.

Chuẩn bị mâm cúng khai trương

Chuẩn bị mâm cúng khai trương

2. Trang trí khai trương

Phần trang trí tiệc khai trương nhằm tạo không gian lễ trở nên sang trọng và nổi bật gây sự chú ý và ảnh hưởng nhất định đến các khách hàng khu vực xung quanh, người qua đường nhằm thông báo sự ra đời và hoạt động của cửa hàng, cơ quan, spa...sắp tới. Vậy trang trí lễ khai trương sẽ có những thiết bị như: cổng chào bong bóng, cổng chào hơi, thảm đỏ & trụ inox dâu nhung dẫn lối vào khu vực trung tâm sự kiện, sân khấu, backdrop sân khấu, backdrop check in cho khách mời tham dự, âm thanh ánh sáng, bàn ghế đại biểu, bàn ghế khách mời, bục phát biểu sân khấu, ngoài ra tùy vào điều kiện của tưng doanh nghiệp, chủ tiệc có thể chuẩn bị thêm hoa tươi, bàn tiệc tea break, pháo giấy, pháo điện, băng rôn, maccot thần tài,...

Cho thuê backdrop check in lễ khai trương tại TPHCM

Cho thuê backdrop check in lễ khai trương tại TPHCM

Tiệc tea break cho lễ khai trương

Tiệc tea break cho lễ khai trương

Cho thuê sân khấu backdrop lễ khai trương

Cho thuê bục phát biểu cho lễ khai trương

Cho thuê bục phát biểu cho lễ khai trương

Cho thuê hệ thống âm thanh lễ khai trương

Cho thuê hệ thống âm thanh lễ khai trương

Cho thuê bàn ghế đại biểu lễ khai trương

Cho thuê bàn ghế đại biểu lễ khai trương

Cho thuê cổng chào bong bóng cho lễ khai trương

Cho thuê cổng chào bong bóng cho lễ khai trương

Cho thuê trụ chắn inox - thảm đỏ sự kiện cho lễ khai trương

Cho thuê trụ chắn inox - thảm đỏ sự kiện cho lễ khai trương
 

 

3. Bộ cắt băng khai trương

Hạng mục này là một trong những hạng mục không thể thiếu đó là bộ cắt băng khai trương đẹp được chuẩn bị đầy đủ như: mâm kèm khăn nhung đỏ, bông khai trương, kéo vàng, dải lụa đỏ, găng tay... tất cả đều thiết kế màu đỏ thể hiện sự may mắn.

Cho thuê bộ cắt băng khai trương

Cho thuê bộ cắt băng khai trương

4. Múa lân sư rồng cho lễ khai trương

Múa lân sư rồng là tiết mục không thể thiếu cho ngày tổ chức khai trương mang nhiều ý nghĩa quan trọng như: may mắn, thuận lợi & phát đạt có những gói múa lân sư rồng lớn nhỏ khác nhau tùy theo nhu cầu riêng của khách hàng. VD 2 lân 4 trống, 3 lân 6 trống, 4 lân 8 trống, 1 thần tài, 1 ông địa...

Múa lân sư rồng cho lễ khai trương

Múa lân sư rồng cho lễ khai trương

5. MC dẫn chương trình khai trương

 Để buổi lễ khai trương không bị lắng đọng thì 1 MC khai trương hoạt náo & dẫn dắt chương trình hết sức quan trọng, Mc dẫn chương trình khai trương sẽ dẫn dắt buổi lễ theo 1 thứ tự nhất đinh nhằm để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ hơn.

Cho thuê MC sự kiện khai trương

Cho thuê MC sự kiện khai trương

6. Gói quay phim chụp hình cho sự kiện

Quay phim chụp hình sự kiện nhằm lưu lại những cột mốc quan trọng, đánh dấu sự bắt đầu hoạt động phát triển của 1 doanh nghiệp, chính vì vậy mà hầu như trong những buổi lễ khai trương thường phải có gói này. Mặc khác những hình ảnh và video sau này để truyền thông đến các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp.

Quay phim chụp hình sự kiện

Quay phim chụp hình sự kiện

7. Lễ tân hay PG lễ khai trương

Tùy vào mức độ quan trọng cũng như kinh phí riêng của chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể thuê PG ngoài hoặc sử dụng nhân sự có sẵn của công ty. Một số công việc chính của PG sự kiện khai trương đó là hỗ trợ bưng bộ cắt băng khai trương, hỗ chợ khâu check in, chào đón khách mời, hướng dẫn khách hàng vào vị trí ngồi trong buổi lễ, các vị trái khác như khu check in, khu tiệc tea break...

Cho thuê PC - lễ tân sự kiện khai trương

CUNG CẤP THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM ? Bạn lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương tại tphcm ? hãy liên hệ ngay MP EVENTS để chúng tôi lên cho bạn 1 bảng kế hoạch chi tiết nhất nhé. Để tư vấn chính xác nhu cầu của từng khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi 1 số thông tin cơ bản sau:

1/ Thời gian thực hiện, địa điểm tổ chức

2/ Quy mô tổ chức tầm bao nhiêu khách tham dự

3/ Bạn muốn tổ chức buổi lễ khai trương như thế nào ? ( đơn giản tiết kiệm hay cao cấp sang trọng)

4/ Ngân sách dự trù cho chương trình khoảng tầm bao nhiêu ?

 

Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói tại tphcm

Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói tại tphcm

Trả lời 1 số câu hỏi cơ bản trên và chi tiết hơn có thể như ( MC nam hay nữ, PG cao bao nhiêu?, Gói âm thanh phát biểu hay biểu diễn...) thì MP EVENTS sẽ đưa ra cho bạn bảng chi phí tối ưu nhất cho lễ khai trương của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO (MP EVENTS)

Địa chỉ: 391/22 đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0937 055 665 - 0948 918 268 (zalo/viber)

Hotline: 0937 941 371 (zalo/viber)

Email 1: congtytochucsukienmediapro@gmail.com

Email 2: cungcapthietbisukiensaigon@gmail.com

 


0937 055 665
X

Hỗ trợ trực tuyến ?

Check list cần chuẩn bị gì cho lễ khai trương, can chuan bị gi cho le khai truong,

Giá thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương tại tphcm,

Tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp tại tphcm,