Lễ ra mắt sản phẩm mới là một sự kiện quan trọng, giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng và đối tác. Để tổ chức một buổi lễ ra mắt sản phẩm thành công, cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ các thiết bị cần thiết.
Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị mọi thứ thật chu toàn, cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại TPHCM của MP EVENTS có gì nhé!
⭐️BÁO GIÁ NHANH: 0937.055.665 (ZALO)⭐️
Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại tphcm
Xem thêm:
Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện lễ ký kết hợp tác
Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện lễ khởi công
Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện lễ khai trương
TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?
Tùy vào yêu cầu của từng doanh nghiệp, công ty mà MP EVENTS sẽ giới thiệu các hạng mục phù hợp nhất với tính chất, quy mô chương trình.
Nhưng MP EVENTS sẽ giới thiệu với quý khách các hạng mục cơ bản nhất mà gần như chương trình ra mắt sản phẩm mới nào cũng cần có. Báo giá nhanh: 0937.055.665 (zalo).
✅Cho thuê backdrop check in sự kiện ra mắt sản phẩm mới: backdrop sự kiện là khung sắt và được bắn bạt hiflex chống xuyên sáng. Nội dung trên backdrop thể hiện được thông tin của chương trình, các đơn vị đối tác. Backdrop check in thường được đặt phía trước công ty hoặc phía trước khu vực tổ chức sự kiện. Để được tư vấn chi tiết về kích thước, hãy gọi: 0937.055.665 (zalo/viber).
Cho thuê backdrop check in sự kiện ra mắt sản phẩm mới
✅Cho thuê bục backdrop/sàn backdrop tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới: sàn backdrop hay còn gọi là bục backdrop được làm từ mặt ván gỗ, chân sắt và có nhiều kích thước, phù hợp với nhiều vị trí và quy mô khách mời. Sàn backdrop sẽ được bắn thảm đỏ, xanh dương, đen, xám... hoặc bạt trắng, bạt in màu,.. Để được tư vấn chi tiết về kích thước, hãy gọi: 0937.055.665 (zalo/viber)
Cho thuê bục backdrop tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
✅Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp: MP EVENTS cung cấp nhiều gói âm thanh ánh sáng đa dạng, phù hợp với quy mô, tính chất chương trình. Thông thường chương trình ra mắt sản phẩm mới sẽ tổ chức trong không gian kín và số lượng khách mới dưới 100 người nên bạn có thể lựa chọn gói âm thanh ánh sáng cơ bản. Bên cạnh đó, MP EVENTS cũng có các gói cao cấp hơn, để được tư vấn chi tiết, hãy gọi: 0937.055.665 (zalo/viber).
Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
✅Cho thuê bàn ghế sự kiện ra mắt sản phẩm mới: MP EVENTS cung cấp bàn dài IBM, ghế tiffany cao cấp chuyên dùng trong các chương trình sự kiện. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp:
➕Bàn IBM kích thước: 1,2m x 0,5m và 1,5m x 0,5m kèm khăn bàn trắng xếp ly, khăn bàn trắng - vây đỏ, khăn bàn trắng - vây xanh dương, khăn bàn màu đen
Cho thuê bàn IBM khăn trắng tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
➕Ghế tiffany cao cấp: có 2 màu trắng và vàng đồng. Quý khách có thể chọn thêm nơ có cùng màu với logo công ty để tạo thêm điểm nhấn cho chương trình.
Cho thuê tiffany cao cấp tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
TẠI SAO NÊN CHỌN THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI MP EVENTS?
5 yếu tố giúp khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ của MP EVENTS
✅Giá thiết bị sự kiện, cưới hỏi trực tiếp tại kho, không qua trung gian nên rất rẻ.
✅Khảo sát miễn phí
✅Số lượng thiết bị lớn và đa dạng
✅Sản xuất, thi công, lắp đặt trực tiếp
✅Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ thi công lành nghề, tận tâm.
5 yếu tổ quyết định lựa chọn dịch vụ của MP EVENTS
QUY TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI TẠI MP EVENTS
✅Khách hàng liên hệ tham khảo các hạng mục sự kiện, cưới hỏi
➕Khách hàng lựa chọn các hạng mục và list thiết bị (sự kiện), lựa chọn mẫu mã trang trí (cưới hỏi) và các yêu cầu khác
✅Khảo sát thực tế miễn phí trong ngày
➕Kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế
➕Điều chỉnh báo giá theo mặt bằng, kích thước thực tế
✅Hợp đồng - Báo giá - Cọc đơn hàng
➕Hoàn chỉnh báo giá
➕Làm phiếu đặt hàng/hợp đồng
➕Cọc đơn hàng (tối thiểu 3 ngày)
✅Chuẩn bị, sản xuất, thi công lắp đặt
➕Thiết kế các hạng mục cần thiết
➕Sản xuất thiết bị nếu chưa có đủ.
➕Lắp đặt thiết bị
✅Nghiệm thu thực tế sự kiện
➕Nghiệm thu và bàn giao thiết bị
➕Hoàn tất hồ sơ thanh toán theo thỏa thuận.
Quy trình tổ chức sự kiện trọn gói tại MP EVENTS
CÁC THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHÁC MÀ MP EVENTS ĐANG CUNG CẤP
1. Cung cấp bàn ghế tổ chức sự kiện (bàn ghế nệm, ghế tiffany, ghế sofa, bàn ghế bar...)
2. Cung cấp sân khấu - backdrop sân khấu
3. Cung cấp backdrop chụp ảnh - photo booth
4. Cung cấp nhà bạt không gian - nhà bạt trụ tròn, nhà lều
5. Cung cấp dù che sự kiện đường kính 20m, dù lệch tâm vuông
6. Cung cấp cổng hơi, cổng chào, rối hơi sự kiện
8. Cung cấp trụ inox dây nhung đỏ, thảm lót sàn các loại
9. Cung cấp gian hàng hội chợ triễn lãm
10. Cung cấp bục phát biểu, bộ cắt băng khai trương, bộ dụng cụ làm lễ khởi công
11. Cung cấp âm thanh - ánh sáng, màn hình led P3 siêu nét
12. Cung cấp máy làm mát không khí, quạt hơi nước
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO (MP EVENTS)
Địa chỉ: 391/22 đường Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận 02, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0937 055 665 - 0948 918 268 (zalo/viber)
Hotline: 0937 941 371 (zalo/viber)
Email 1: congtytochucsukienmediapro@gmail.com
Email 2: cungcapthietbisukiensaigon@gmail.com