TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG XÍ NGHIỆP NỮ TRANG SJC TÂN THUẬN

MP EVENTS nhận tổ chức lễ khởi công trọn gói tại tphcm. Ngày 23/03/2011 chúng tôi đã cung cấp thiết bị tổ chức lễ khởi công xí nghiệp nữ trang SJC Tân Thuận. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho sự kiện sắp tới hãy gọi ngay HOTLINE 0948 918 268 để được tư vấn báo giá chi tiết nhất 

NỘI DUNG CHI TIẾT KHI TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG

1. Khi nào cần tổ chức lễ khởi công ?

2. Lễ khởi công & lễ động thổ có gì khác nhau ?

3. Cần chuẩn bị những gì khi tổ chức lễ khởi công ?

4. Địa chỉ nhận tổ chức lê khởi công trọn gói tại tphcm ?

5. Tham khảo các dịch vụ của công ty TNHH tổ chức sự kiện Media Pro 

 

1. KHI NÀO CẦN TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG ?

Theo quan niệm của người Việt thì khi bắt đầu một công trình xây dựng nào đó như nhà cửa, công ty, nhà máy, tòa nhà, xí nghiệp, văn phòng...lễ khởi công là nghi thức bắt buộc cần phải có nhằm mục đích xin phép thổ công - thổ địa mảnh đất đó cho phép và cầu mong công việc được diễn ra thuận lợi, may mắn không gặp bất kì vấn đề gì trong suốt quá thình thi công.

XEM BẢNG GIÁ CHO THUÊ BÀN GHẾ CÁC LOẠI TẠI ĐÂY

XEM BẢNG GIÁ CHO THUÊ THIẾT BỊ SỰ KIỆN TRỌN GÓI TẠI ĐÂY

Tổ chức lễ khởi công trọn gói tại quận 7

Tổ chức lễ khởi công trọn gói tại quận 7

Ngoài ra đối với một vài công trình lớn thì việc "TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG " là dịp để công ty ra mắt một dự án, hoặc sản phẩm mới tạo điều kiện cho công tác truyền thông tốt hơn xây dựng hình ảnh & uy tín PR thương hiệu cho công ty tốt nhất nhằm mục đích thông báo đến khách hàng, đối tác về các kế hoạch sắp tới.

Cho thuê nhà bạt không gian tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê nhà bạt không gian tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

2. LỄ KHỞI CÔNG & LỄ ĐỘNG THỔ CÓ GÌ KHÁC NHAU ?

Điểm khác biệt lớn nhất giữa lễ khởi công & lễ động thổ đó là mục đích & thời gian tổ chức. Khách hàng thường tổ chức lễ khởi công khi "bắt đầu xây dựng" tuy nhiên lễ động thổ được tổ chức ngay khi vừa bước vào mảnh đất và chưa xây dựng gì cả, đây là nghi thức khính báo, xin phép thổ công để "được phép bước chân vào " trên mảnh đất đó.

Cho thuê thiết bị tổ chức lễ động thổ trọn gói tại TPHCM

Cho thuê thiết bị tổ chức lễ động thổ trọn gói tại TPHCM

Nếu bạn chưa thực sự hiểu về lễ khởi công hoặc chưa có kinh nghiệm tổ chức lễ khởi công thì cách nhanh nhất bạn có thể lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp & trọn gói để lo cho bạn các khâu từ A - Z. Bạn hãy tham khảo công ty TNHH tổ chức sự kiện MEDIA PRO là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị sự kiện uy tín & chất lượng" hàng đầu TPHCM.

Cho thuê nhà bạt lễ khánh thành tại TPHCM

Cho thuê nhà bạt lễ khánh thành tại TPHCM

3. CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG ?

Để buổi lễ khởi công được diễn ra thành công tốt đẹp phụ thuộc rất nhiều yếu tố như thời tiết, thiết bị, nhân sự... Chính vì thế nên công tác chuẩn bị & tổ chức phải kĩ lưỡng, chỉnh chu nhất có thể. Nếu bạn là người trực tiếp giám sát sự kiện từ A - Z bắt buộc bạn phải nắm rõ các khâu để khi xảy ra vấn đề ở khâu nào kịp thời xử lý.

Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói tại TPHCM

Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện trọn gói tại TPHCM

Sau đây với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO chúng tôi xin chia sẻ những việc cần làm khi tổ chức lễ khởi công tại tphcm như sau:

Bước 1: Xác định số lượng khách mời tham dự

Trước tiên cần xác định số lượng khách mời, đại biểu, khách hàng, đối tác tham dự lễ động thổ để có kế hoạch định quy mô tổ chức lớn hay nhỏ từ đó có cơ sở lên kế hoạch chi tiết cũng như xác định được mức chi phí tổ chức lễ khởi công.

Bướ 2: Xác định mức chi phí dự kiến thực hiện 

Trong các khâu thì khâu xác định mức chi phí là khâu quan trọng nhất, tùy vào mục đích của người đứng đầu muốn tổ chức lễ khởi công đơn giản hay hoành tráng mà lên kế hoạch chi phí phù hợp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động lĩnh vực tổ chức sự kiện thì MP EVENTS sẽ gợi ý chia chi phí tổ chức lễ khởi công như sau: 

- Chi phí cho thuê thiết bị, dụng cụ cứng như: nhà bạt che, sân khấu, âm thanh - ánh sáng, màn hình hình led, bàn ghế đại biểu, bàn ghế khách mời, backdrop chụp ảnh ( photobooth), thảm đỏ sự kiện, trụ inox dây nhung, máy làm mát, cổng chào sự kiện và nhiều thiết bị khác...XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

- Chi phí cho nhân sự thực hiện: điều phối viên, kĩ thuật Mc,ca sỹ phục vụ văn nghệ, nhóm múa, lễ tân, PG, bao vệ, nhân viên phục vụ, nhân viên vệ sinh thực hiện xuyên suốt chương trình

- Chi phí cho tiệc teabreak: thuê thiết bị, dụng cụ tiệc teabreak, bánh trà, nước uống, tiền quà tặng cho khách mời...và nhiều khoản chi phí phát sinh khác.

Bước 3: Lên thiết kế & kịch bản chương trình

Lên thiết kế vị trí chính xác các thiết bị để đội ngũ thi công thực hiện theo một cách nhanh nhất, và bố trí thiết bị hợp lý nhất đồng thời kịch bản thứ tự cũng như giờ giấc thực kiện, kịch bản càng chi tiết thì sẽ tránh được những lỗi không đáng có trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Lên list danh sách các thiết bị cần thiết

Cần lên list danh mục thiết bị tổng thể, thiết bị chi tiết cần có cho sự kiện,đồng thời giám sát thực hiện, tiến trình thực hiện lắp đặt các thiết bị tổ chức lễ khởi công đúng deadline, tất cả đều phải chỉnh chu trước sự kiện tối thiểu 1/2 ngày.

Bước 5: Lên phương án dự phòng rủi ro

Cần có các phương án dự phòng từ các yếu tố khách quan như thời tiết mưa, bão, nắng, nóng hoặc các yếu tố chủ quan như nhân sự trực giữ, nhà cung ứng để kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố.

HÌNH ẢNH LỄ KHỞI CÔNG XÍ NGHIỆP NỮ TRANG TÂN THUẬN SJC MÀ CHÚNG TÔI ĐÃ THỰC HIỆN: 

Cho thuê bàn ghế tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê bàn ghế tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê bàn ghế tổ chức sự kiện giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê bục phát biểu giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê bục phát biểu giá rẻ tại TPHCM

Cho thuê cổng hơi, cổng chào sự kiện, thảm lối đi, trụ inox  tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê cổng hơi, cổng chào sự kiện, thảm lối đi, trụ inox  tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê hộc xúc cát làm lễ khởi công, cho thuê trọn bộ làm lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê hộc xúc cát làm lễ khởi công, cho thuê trọn bộ làm lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê lân sư rồng tổ chức lễ động thổ tại TPHCM

Cho thuê lân sư rồng tổ chức lễ động thổ tại TPHCM

Cho thuê sân khấu tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê sân khấu tổ chức lễ khởi công tại TPHCM

Cho thuê backdrrop, boothu chụp ảnh, photobooth tại TPHCM

Cho thuê backdrrop, boothu chụp ảnh, photobooth tại TPHCM

Cung cấp nhaanh sự tổ chức sự kiện tại TPHCM

Cung cấp nhaanh sự tổ chức sự kiện tại TPHCM

4 ĐỊA CHỈ TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG TRỌN GÓI & CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM

Nếu bạn cần hoạch định chi phí tổ chức lễ khởi công cần dự trù bao nhiêu tiền ? 

Nếu bạn đang cần lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công mà chưa biết bắt đầu từ đâu ?

Nếu bạn đã lên kế hoạch tổ chức lễ khởi công nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp thiết bị trọn gói ?

Hãy gọi ngay cho MP EVENTS công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng hàng đầu tại TPHCM, chuyên cung cấp thiết bị sự kiện, thiết bị cưới hỏi trọn gói tại TPHCM với giá cả cạnh tranh, setup vận chuyển đến nơi khách hàng sử dụng, thao tác nhanh gọn, xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM

Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM

Tổ chức lễ khánh thành

Tổ chức lễ mở bán căn hộ 

Tổ chức lễ kỉ niệm thành lập

Tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức hội nghị, hội thảo khách hàng

Tổ chức hội chợ triễn lãm, hội chợ thương mại

Tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm của công ty

Tổ chức ngày hội việc làm, ngày hội tư vấn tuyển sinh

Tổ chức lễ khai trương nhà nhàng, chi nhánh, cơ sở kinh doanh, cửa hàng

5.THAM KHẢO CÁC DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO

Hiện tại, Công ty TNHH tổ chức sự kiện Media Pro ( viết tắt MP EVENTS), chuyên sản xuất tất cả các thiết bị sự kiện vừa bán, vừa cho thuê. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cưới khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi nhà nhà cung cấp thiết bị sự kiện trọn gói cho chương trình của bạn. Với các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp như: 

Dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ cho thuê sân khấu giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ cho thuê nhà bạt các loại  giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ cho thuê âm thanh - ánh sáng giá rẻ tại tphcm

Dịch vụ cho thuê thảm lót sàn nhiều màu sắc giá rẻ tại tphcm

PHẠM VI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ BÀN GHẾ CỦA MP EVENTS

KHU VỰC TPHCM

- Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Tân Phú, Quận Bình thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ

 

KHU VỰC MIỀN TRUNG 

 - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa - Ninh Thuận - Lâm Đồng - Bình Thuận - Vũng Tàu - Kon Tum - Gia Lai - Đak Lak - Đak Nông - Bình Phước - Bình Dương - Tây Ninh - Đồng Nai

 

 KHU VỰC MIỀN TÂY

 - TP.HCM - Long An - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Vĩnh Long - Đồng Tháp- Cần Thơ - Hậu Giang -An Giang - Kiên Giang -Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO

Văn phòng: 182/1 đường ĐHT02, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại : 0948 918 268 – 0937 055 665

HOTLINE: 0937 941 371  ( zalo/viber)

Email: congtytochucsukienmediapro@gmail.com

Website 1: http://www.chothuebanghe.com.vn

Website 2: http://www.mocmienwedding.com

 


0937 055 665
X

Hỗ trợ trực tuyến ?

Tổ chức lễ khởi công xí nghiệp nữ trang SCJ tân thuận, to chuc le khoi cong xi nghiep sjc tan thuan,

tổ chức lễ khởi công cần những thiết bị gì ?,

Địa chỉ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm,